LadiChat Help Center
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tổng quan về LadiChat
  • Kênh tương tác
    • Live Chat
      • Chi tiết thiết lập 1 widget
      • Tích hợp LadiChat vào website/landingpage
    • Messenger
    • Zalo
    • Email
  • Hộp thư
    • Tổng quan về hộp thư
    • Khung trái : Danh sách cuộc hội thoại
    • Khung Chi tiết hội thoại
      • Cách tạo Quick Reply
    • Khung phải: Thông tin cuộc chat
    • Quản lý hội thoại trên LadiChat
  • KHÁCH HÀNG
    • Quản lý thông tin khách hàng
  • Cài đặt
    • Cài đặt chung
    • Tích hợp API
    • Mẫu câu trả lời
      • Thêm mẫu câu
    • Bài viết
    • Tags
    • Trường tùy chỉnh
    • Quản lý tài khoản
      • Kích hoạt và hủy quyền kích hoạt nhân viên
      • Các trạng thái hoạt động của thành viên
    • Phòng ban
    • Quy tắc điều phối
  • Forms
    • Tài khoản liên kết
    • Cấu hình form
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Google sheet
      • Lưu data về Custom API
      • Lưu data về LadiSales
    • Trường dữ liệu form
    • Dữ liệu backup
    • Form
      • Sửa/Xóa/Lấy code tích hợp/Sử dụng form
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ LadiChat về LadiFlow
  • Mã lỗi thường gặp khi gửi tin nhắn facebook
Powered by GitBook
On this page
  • Cách phương pháp thêm mới mẫu câu
  • Cách 1 : Truy cập vào mục Cài đặt- Mẫu câu trả lời- Thêm mẫu câu
  • Cách 2 : Truy cập vào phần Hộp Thư- Mẫu câu trả lời- Tạo mẫu câu
  • Cách 3: Truy cập vào phần Hộp Thư- Tin nhắn- Tạo mẫu câu trả lời từ tin nhắn bạn gửi cho khách hàng.
  • Cách thiết lập trong phần thêm mẫu câu
  • Đặt tiêu đề mẫu câu
  • Dẫn đường link
  • Chèn ảnh
  • Thêm icon

Was this helpful?

  1. Cài đặt
  2. Mẫu câu trả lời

Thêm mẫu câu

PreviousMẫu câu trả lờiNextBài viết

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Cách phương pháp thêm mới mẫu câu

Có 3 cách để thêm mới mẫu câu trả lời để gửi tới khách hàng

Cách 1 : Truy cập vào mục Cài đặt- Mẫu câu trả lời- Thêm mẫu câu

Để thêm mẫu câu trả lời, bạn hãy ấn Thêm mẫu câu ở góc phải bên trên.

Cách 2 : Truy cập vào phần Hộp Thư- Mẫu câu trả lời- Tạo mẫu câu

Cách 3: Truy cập vào phần Hộp Thư- Tin nhắn- Tạo mẫu câu trả lời từ tin nhắn bạn gửi cho khách hàng.

Cách thiết lập trong phần thêm mẫu câu

Một câu trả lời mẫu bao gồm phần Tiêu đề và nội dung. Phần nội dung có thể bao gồm chữ, ảnh, link liên kết, icon kí hiệu

Đặt tiêu đề mẫu câu

Bạn đặt tiêu đề cho các mẫu câu theo các nội dung dễ ghi nhớ, để có thể tìm kiếm 1 cách dễ dàng và gửi nội dung đến khách hàng

Dẫn đường link

Ngoài việc đưa nội dung text, bạn cũng cần đi liên kết , chèn các đường dẫn link để khách hàng truy cập và thao khảo nôi dung.

Thao tác thêm đường dẫn link cho 1 nội dung text/ ảnh bao gồm 3 bước :

  • Bước 1 : Bôi đen phần text hoặc click vào ảnh bạn muốn dẫn sang link liên kết

  • Bước 3: Điền các thông tin ở popup rồi lưu lại.

Hoặc bạn cũng có thể paste trực tiếp đường link vào phần tạo Mẫu Câu trả lời

URL: link url cần đi liên kết

Text to display: phần nội dung url sẽ hiển thị ở nội dung mẫu câu.Mặc định sẽ là đường dẫn url bạn đang thiết lập. Bạn cũng có thể thay thế bằng nội dung text bạn mong muốn.

Title: tiêu đề hiển thị khi đường dẫn của bạn bị lỗi khi gửi. Không bắt buộc thiết lập

Open link in: mở link ở - New window: Cửa sổ mới - Current window: Cửa sổ hiện tại

Bạn sử dụng phương pháp : New window cho việc thực hiện đi link liên kết

Chèn ảnh

  • Bước 2: Điền các thông tin ở popup rồi lưu lại

Có 2 ảnh chèn thêm ảnh vào phần nội dung

Cách 1 : Chèn trực tiếp link ảnh từ bên thứ 3

Bạn lấy đường link ảnh mà muốn sử dụng, chọn mục General- chèn link ảnh vào mục Source

Source: link ảnh bạn lấy từ bên thứ 3

Alternative description: dòng mô tả hiển thị thay thế ảnh trong trường hợp ảnh không hiển thị được, do vậy nếu ảnh được hiển thị thì dòng mô tả sẽ không hiện ra.

Ví dụ cách để lấy link ảnh từ mục Hình ảnh ở Builder LadiPage : Ấn chuột phải vào hình ảnh cần chọn, chọn 'Copy image address'

Trường hợp tải ảnh từ máy tính:

Bạn chọn vào mục Upload trong phần Insert/Edit Image

Ấn chọn Browse for an image -> Save

Thêm icon

  • Bước 2: Chọn icon hiển thị ở popup rồi lưu lại

Truy cập 1 tin nhắn bất kỳ của khách hàng, phần gõ nội dung tin nhắn trả lời khách hàng, phần Mẫu câu trả lời > Tạo mẫu câu

Bước 2: Chọn biểu tượng

Bước 1: Để chèn ảnh vào câu trả lời, bạn hãy chọn biểu tượng

Bước 1: Để thêm icon vào câu trả lời, bạn hãy chọn biểu tượng