LadiChat Help Center
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tổng quan về LadiChat
  • Kênh tương tác
    • Live Chat
      • Chi tiết thiết lập 1 widget
      • Tích hợp LadiChat vào website/landingpage
    • Messenger
    • Zalo
    • Email
  • Hộp thư
    • Tổng quan về hộp thư
    • Khung trái : Danh sách cuộc hội thoại
    • Khung Chi tiết hội thoại
      • Cách tạo Quick Reply
    • Khung phải: Thông tin cuộc chat
    • Quản lý hội thoại trên LadiChat
  • KHÁCH HÀNG
    • Quản lý thông tin khách hàng
  • Cài đặt
    • Cài đặt chung
    • Tích hợp API
    • Mẫu câu trả lời
      • Thêm mẫu câu
    • Bài viết
    • Tags
    • Trường tùy chỉnh
    • Quản lý tài khoản
      • Kích hoạt và hủy quyền kích hoạt nhân viên
      • Các trạng thái hoạt động của thành viên
    • Phòng ban
    • Quy tắc điều phối
  • Forms
    • Tài khoản liên kết
    • Cấu hình form
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Google sheet
      • Lưu data về Custom API
      • Lưu data về LadiSales
    • Trường dữ liệu form
    • Dữ liệu backup
    • Form
      • Sửa/Xóa/Lấy code tích hợp/Sử dụng form
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ LadiChat về LadiFlow
  • Mã lỗi thường gặp khi gửi tin nhắn facebook
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo mới 1 khách hàng
  • Gửi tin nhắn cho 1 loạt khách hàng

Was this helpful?

  1. KHÁCH HÀNG

Quản lý thông tin khách hàng

PreviousQuản lý hội thoại trên LadiChatNextCài đặt chung

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Thông tin khách hàng đã từng truy cập và chat trên các trang landingpage, website hay fanpage được đồng bộ với LadiChat thì sẽ lưu lại được thông tin về mục KHÁCH HÀNG (thanh công cụ bên trái)

Thông tin lưu trữ lại bao gồm: Tên, Email, Số điện thoại, lần Online gần nhất, lịch sử hoạt động, lịch sử chat, Ghi chú về khách hàng và các trường tùy chỉnh.

Khách hàng sẽ được định nghĩa chia thành Lead và User. Các khách hàng truy cập vào trang được định nghĩa là Lead. Trong trường hợp bạn muốn đổi lại khách hàng thành User thì vào chi tiết của khách hàng đó, đổi từ Lead thành User.

Tạo mới 1 khách hàng

Bạn vào phần Khách hàng => Tạo khách hàng mới, điền thông tin khách hàng, chọn loại là User/Lead.

Các trường thông tin mặc định : Tên, Email, Số điện thoại, Type ( Lead/User)

Các trường tùy chỉnh : là các trường đã được thiết lập ở mục CÀI ĐẶT-Trường Tùy Chỉnh .

Gửi tin nhắn cho 1 loạt khách hàng

Sau khi có thông tin của khách hàng, bạn có thể gửi tin nhắn đến mục Inbox cho khách hàng

Thao tác thực hiện :

  • Tìm kiếm tên 1 khách hàng hoặc tích chọn list từ phần danh sách khách hàng

  • Bấm vào mục Gửi tin nhắn, soạn nội dung tin nhắn rồi bấm Gửi