LadiChat Help Center
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tổng quan về LadiChat
  • Kênh tương tác
    • Live Chat
      • Chi tiết thiết lập 1 widget
      • Tích hợp LadiChat vào website/landingpage
    • Messenger
    • Zalo
    • Email
  • Hộp thư
    • Tổng quan về hộp thư
    • Khung trái : Danh sách cuộc hội thoại
    • Khung Chi tiết hội thoại
      • Cách tạo Quick Reply
    • Khung phải: Thông tin cuộc chat
    • Quản lý hội thoại trên LadiChat
  • KHÁCH HÀNG
    • Quản lý thông tin khách hàng
  • Cài đặt
    • Cài đặt chung
    • Tích hợp API
    • Mẫu câu trả lời
      • Thêm mẫu câu
    • Bài viết
    • Tags
    • Trường tùy chỉnh
    • Quản lý tài khoản
      • Kích hoạt và hủy quyền kích hoạt nhân viên
      • Các trạng thái hoạt động của thành viên
    • Phòng ban
    • Quy tắc điều phối
  • Forms
    • Tài khoản liên kết
    • Cấu hình form
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Google sheet
      • Lưu data về Custom API
      • Lưu data về LadiSales
    • Trường dữ liệu form
    • Dữ liệu backup
    • Form
      • Sửa/Xóa/Lấy code tích hợp/Sử dụng form
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ LadiChat về LadiFlow
  • Mã lỗi thường gặp khi gửi tin nhắn facebook
Powered by GitBook
On this page
  • Cách 1 : Xem và thay đổi trạng thái của toàn bộ nhân viên trong tài khoản LadiChat của bạn
  • Cách 2 : Xem trạng thái của chính tài khoản của bạn

Was this helpful?

  1. Cài đặt
  2. Quản lý tài khoản

Các trạng thái hoạt động của thành viên

PreviousKích hoạt và hủy quyền kích hoạt nhân viênNextPhòng ban

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Trạng thái nhân viên sẽ tương đương với thao tác trong tài khoản , tin nhắn nhân viên đó có thể hỗ trợ .

Có 2 cách thay đổi trạng thái hoạt động : cách 1 hỗ trợ thay đổi trạng thái của các nhân viên trong tài khoản, cách 2 thay đổi trạng thái hoạt động của chính tài khoản của bạn.

Cách 1 : Xem và thay đổi trạng thái của toàn bộ nhân viên trong tài khoản LadiChat của bạn

Truy cập vào phần Cài đặt-> Quản lý tài khoản

Phần Trạng thái được hiển thị tại đây:

Các trạng thái có ý nghĩa như sau:

  • Sẵn sàng: bật chế độ online với khách hàng và sẵn sàng tiếp nhận hội thoại

  • Không sẵn sẵn sàng: không tiếp nhận cuộc hội thoại mới, vẫn tiếp nhận cuộc hội thoại từ phản hồi của khách hàng vào các cuộc hội thoại đã hỗ trợ trước đó.

  • Chuyển tiếp: không tiếp nhận bất kỳ cuộc chat (cả cuộc hội thoại mới và cũ)

Cách 2 : Xem trạng thái của chính tài khoản của bạn

Bạn nhìn vào góc trên bên phải màn hình, icon Online

  1. Online ( sẵn sàng ) : bật chế độ online với khách hàng và sẵn sàng tiếp nhận hội thoại

2. Không sẵn sàng : không tiếp nhận cuộc hội thoại mới, vẫn tiếp nhận cuộc hội thoại từ phản hồi của khách hàng vào các cuộc hội thoại đã hỗ trợ trước đó . Bấm vào chữ Online chuyển sang Offline và bấm Đồng ý

3. Chuyển tiếp ( Offline) : không tiếp nhận bất kỳ cuộc chat (cả khách hàng mới và cũ)

Bấm vào chữ Online sang Offline , và chọn Bật chế độ chuyển tiếp và bấm Đồng ý

Để thay đổi trạng thái của nhân viên, chọn biểu tượng và ấn chọn.