Các trạng thái hoạt động của thành viên
Last updated
Last updated
Trạng thái nhân viên sẽ tương đương với thao tác trong tài khoản , tin nhắn nhân viên đó có thể hỗ trợ .
Có 2 cách thay đổi trạng thái hoạt động : cách 1 hỗ trợ thay đổi trạng thái của các nhân viên trong tài khoản, cách 2 thay đổi trạng thái hoạt động của chính tài khoản của bạn.
Truy cập vào phần Cài đặt-> Quản lý tài khoản
Phần Trạng thái
được hiển thị tại đây:
Các trạng thái có ý nghĩa như sau:
Sẵn sàng: bật chế độ online với khách hàng và sẵn sàng tiếp nhận hội thoại
Không sẵn sẵn sàng: không tiếp nhận cuộc hội thoại mới, vẫn tiếp nhận cuộc hội thoại từ phản hồi của khách hàng vào các cuộc hội thoại đã hỗ trợ trước đó.
Chuyển tiếp: không tiếp nhận bất kỳ cuộc chat (cả cuộc hội thoại mới và cũ)
Bạn nhìn vào góc trên bên phải màn hình, icon Online
Online ( sẵn sàng ) : bật chế độ online với khách hàng và sẵn sàng tiếp nhận hội thoại
2. Không sẵn sàng : không tiếp nhận cuộc hội thoại mới, vẫn tiếp nhận cuộc hội thoại từ phản hồi của khách hàng vào các cuộc hội thoại đã hỗ trợ trước đó . Bấm vào chữ Online chuyển sang Offline và bấm Đồng ý
3. Chuyển tiếp ( Offline) : không tiếp nhận bất kỳ cuộc chat (cả khách hàng mới và cũ)
Bấm vào chữ Online sang Offline , và chọn Bật chế độ chuyển tiếp và bấm Đồng ý
Để thay đổi trạng thái của nhân viên, chọn biểu tượng và ấn chọn.