LadiChat Help Center
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tổng quan về LadiChat
  • Kênh tương tác
    • Live Chat
      • Chi tiết thiết lập 1 widget
      • Tích hợp LadiChat vào website/landingpage
    • Messenger
    • Zalo
    • Email
  • Hộp thư
    • Tổng quan về hộp thư
    • Khung trái : Danh sách cuộc hội thoại
    • Khung Chi tiết hội thoại
      • Cách tạo Quick Reply
    • Khung phải: Thông tin cuộc chat
    • Quản lý hội thoại trên LadiChat
  • KHÁCH HÀNG
    • Quản lý thông tin khách hàng
  • Cài đặt
    • Cài đặt chung
    • Tích hợp API
    • Mẫu câu trả lời
      • Thêm mẫu câu
    • Bài viết
    • Tags
    • Trường tùy chỉnh
    • Quản lý tài khoản
      • Kích hoạt và hủy quyền kích hoạt nhân viên
      • Các trạng thái hoạt động của thành viên
    • Phòng ban
    • Quy tắc điều phối
  • Forms
    • Tài khoản liên kết
    • Cấu hình form
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Google sheet
      • Lưu data về Custom API
      • Lưu data về LadiSales
    • Trường dữ liệu form
    • Dữ liệu backup
    • Form
      • Sửa/Xóa/Lấy code tích hợp/Sử dụng form
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ LadiChat về LadiFlow
  • Mã lỗi thường gặp khi gửi tin nhắn facebook
Powered by GitBook
On this page
  • 1.Thanh Menu trên
  • 2.Khung Trả lời
  • Khung Nội bộ

Was this helpful?

  1. Hộp thư

Khung Chi tiết hội thoại

PreviousKhung trái : Danh sách cuộc hội thoạiNextCách tạo Quick Reply

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Khung hội thoại là nơi hiển thị chi tiết nội dung cuộc hội thoại giữa bạn và khách hàng.

1.Thanh Menu trên

Lưu ý : phần danh sách thành viên sẽ chỉ hiện thị ra thành viên đang ở trạng thái Sẵn sàng ( Online -biểu tượng chấm màu xanh) hoặc Không sẵn sàng ( biểu tượng chấm màu vàng), không hiển thị thành viên đang ở trạng thái Chuyển tiếp (Offline)

Cuộc hội thoại đang ở mục Hẹn giờ/Đã đóng, khi bạn chuyển đổi người xử lý hội thoại, thì sẽ tự động chuyển các cuộc hội thoại vào mục Đang mở của thành viên tiếp nhận xử lý cuộc hội thoại.

Lưu ý: Tất cả thành viên đều có quyền phân chia người phụ trách cuộc hội thoại, không chỉ người chủ sở hữu tài khoản.

2.Khung Trả lời

Đây là nơi bạn tạo nội dung phản hồi lại các cuộc hội thoại để gửi tới khách hàng.

  • Dùng mẫu câu trả lời nhanh: Để tìm kiếm các câu trả lời mẫu đã tạo trước đó:

    • Cách 1: Nhập #, gõ tên câu trả lời mẫu theo cú pháp #ten_cau_tra_loi (các chữ cách nhau bởi dấu "_"). VD: #mau_chot_do . Phần tìm kiếm này thì sẽ tìm theo cả tên của câu trả lời mẫu hoặc nội dung của câu trả lời mẫu.

Khung Nội bộ

Đây là nơi để các thành viên đội Hỗ trợ khách hàng ghi chú, trao đổi thông tin nội bộ . Nội dung này chỉ các thành viên trong tài khoản nhìn thấy. không hiển thị cho khách hàng.

  • Nhắc đến một thành viên khác: Nhập @ và chọn tên thành viên muốn nhắc đến.

  • Các thành viên được nhắc đến trong mục Nội bộ, có thể lọc lại các cuộc hội thoại ở mục Được nhắc đến trong danh sách bộ lọc cuộc hội thoại.

Khi bạn thực hiện thao tác nhắn tin nội bộ ở cuộc hội thoại Đã đóng, thì hội thoại sẽ được chuyển sang phần Đang Mở- của người sở hữu cuộc hội thoại trước đó

  • Trong khung trao đổi nội bộ, bạn cũng có thể đính kèm hình ảnh, emoji, hoặc biểu tượng cảm xúc.

Tìm kiếm tin nhắn: Giúp tìm một đoạn nội dung bất kỳ đã được nhắc đến trong cuộc hội thoại.

Thêm khách hàng vào cuộc hội thoại: Nhập email của một khách hàng để thêm họ vào cuộc hội thoại

Quan trọng: Đánh dấu cuộc hội thoại quan trọng. Bạn có thể lọc xem những cuộc hội thoại được đánh dấu là quan trọng tại bộ lọc Cũ-Mới.

Đóng hội thoại: Đóng cuộc hội thoại mà bạn đã xử lý xong.

Mở hội thoại: Mở lại các cuộc hội thoại đã đóng để tiếp tục xử lý.

Hẹn giờ: Hẹn giờ cuộc hội thoại để mở lại, tiếp tục xử lý sau.

Tải tất cả nội dung:Tải xuống nội dung cuộc hội thoại

Thành viên đang phụ trách xử lý cuộc hội thoại này. Để phân cuộc hội thoại cho thành viên khác, click vào Tên thành viên đang phụ trách cuộc hội thoại , và chọn tên thành viên muốn phân công xử lý cuộc hội thoại.

Gửi tin nhắn: Sau khi nhập câu trả lời, nhấn Enter hoặc Ctrl + Enter(do việc bạn thiết lập) hoặc click biểu tượng để gửi tin nhắn.

Cách 2: Click vào biểu tượng , tìm kiếm câu trả lời mẫu theo tiêu đề hoặc nội dung câu trả lời mẫu từ trong danh sách đã tạo.

Cách tạo mẫu câu trả lời tham khảo chi tiết

Gửi ảnh: Click biểu tượng và chọn ảnh từ máy tính để gửi cho khách hàng.

Gửi file đính kèm: Click biểu tượng để gửi chọn file từ máy tính để gửi cho khách hàng.

Chỉnh sửa đơn hàng: Click biểu tượng để chỉnh sửa đơn hàng mà khách đã đặt.

Gửi Form điền thông tin cho khách hàng: Click biểu tượng để chọn Form điền thông tin gửi cho khách hàng trong danh sách Form đã tạo.

Gửi Quick reply cho khách hàng : Click biểu tượng để gửi câu lựa chọn nhanh cho khách hàng

Chèn biểu tượng cảm xúc emoji: Click biểu tượng để chèn biểu tượng cảm xúc vào đoạn hội thoại.

Chú ý : Khi khách hàng chat từ website/landingpage thì chế độ trả lời bạn sử dụng là

Chú ý : Khi khách hàng bình luận từ bài viết fanpage thì chế độ trả lời bạn sử dụng là Facebook

Chú ý : Khi khách hàng nhắn tin cho fanpage thì chế độ trả lời bạn sử dụng là Message

tại đây
Khung hội thoại của Hộp thư
Chọn thành viên bạn muốnt tiếp nhận xử lý cuộc hội thoại