Khung Chi tiết hội thoại

Khung hội thoại là nơi hiển thị chi tiết nội dung cuộc hội thoại giữa bạn và khách hàng.

Khung hội thoại của Hộp thư

1.Thanh Menu trên

Tìm kiếm tin nhắn: Giúp tìm một đoạn nội dung bất kỳ đã được nhắc đến trong cuộc hội thoại.

Thêm khách hàng vào cuộc hội thoại: Nhập email của một khách hàng để thêm họ vào cuộc hội thoại

Quan trọng: Đánh dấu cuộc hội thoại quan trọng. Bạn có thể lọc xem những cuộc hội thoại được đánh dấu là quan trọng tại bộ lọc Cũ-Mới.

Đóng hội thoại: Đóng cuộc hội thoại mà bạn đã xử lý xong.

Mở hội thoại: Mở lại các cuộc hội thoại đã đóng để tiếp tục xử lý.

Hẹn giờ: Hẹn giờ cuộc hội thoại để mở lại, tiếp tục xử lý sau.

Tải tất cả nội dung:Tải xuống nội dung cuộc hội thoại

Thành viên đang phụ trách xử lý cuộc hội thoại này. Để phân cuộc hội thoại cho thành viên khác, click vào Tên thành viên đang phụ trách cuộc hội thoại , và chọn tên thành viên muốn phân công xử lý cuộc hội thoại.

Chọn thành viên bạn muốnt tiếp nhận xử lý cuộc hội thoại

2.Khung Trả lời

Đây là nơi bạn tạo nội dung phản hồi lại các cuộc hội thoại để gửi tới khách hàng.

  • Gửi tin nhắn: Sau khi nhập câu trả lời, nhấn Enter hoặc Ctrl + Enter(do việc bạn thiết lập) hoặc click biểu tượng để gửi tin nhắn.

  • Dùng mẫu câu trả lời nhanh: Để tìm kiếm các câu trả lời mẫu đã tạo trước đó:

    • Cách 1: Nhập #, gõ tên câu trả lời mẫu theo cú pháp #ten_cau_tra_loi (các chữ cách nhau bởi dấu "_"). VD: #mau_chot_do . Phần tìm kiếm này thì sẽ tìm theo cả tên của câu trả lời mẫu hoặc nội dung của câu trả lời mẫu.

    • Cách 2: Click vào biểu tượng , tìm kiếm câu trả lời mẫu theo tiêu đề hoặc nội dung câu trả lời mẫu từ trong danh sách đã tạo.

    • Cách tạo mẫu câu trả lời tham khảo chi tiết tại đây

  • Gửi ảnh: Click biểu tượng và chọn ảnh từ máy tính để gửi cho khách hàng.

  • Gửi file đính kèm: Click biểu tượng để gửi chọn file từ máy tính để gửi cho khách hàng.

  • Chỉnh sửa đơn hàng: Click biểu tượng để chỉnh sửa đơn hàng mà khách đã đặt.

  • Gửi Form điền thông tin cho khách hàng: Click biểu tượng để chọn Form điền thông tin gửi cho khách hàng trong danh sách Form đã tạo.

  • Gửi Quick reply cho khách hàng : Click biểu tượng để gửi câu lựa chọn nhanh cho khách hàng

  • Chèn biểu tượng cảm xúc emoji: Click biểu tượng để chèn biểu tượng cảm xúc vào đoạn hội thoại.

Khung Nội bộ

Đây là nơi để các thành viên đội Hỗ trợ khách hàng ghi chú, trao đổi thông tin nội bộ . Nội dung này chỉ các thành viên trong tài khoản nhìn thấy. không hiển thị cho khách hàng.

  • Nhắc đến một thành viên khác: Nhập @ và chọn tên thành viên muốn nhắc đến.

  • Các thành viên được nhắc đến trong mục Nội bộ, có thể lọc lại các cuộc hội thoại ở mục Được nhắc đến trong danh sách bộ lọc cuộc hội thoại.

  • Trong khung trao đổi nội bộ, bạn cũng có thể đính kèm hình ảnh, emoji, hoặc biểu tượng cảm xúc.

Last updated

Was this helpful?