Tôi, Mới nhất
và Đang mở
, bộ lọc sẽ chọn ra danh sách các cuộc hội thoại mới nhất do bạn phụ trách.Tôi:
Danh sách cuộc hội thoại do chính bạn phụ trách (không bao gồm các thành viên khác trong tài khoản phân quyền) .Tất cả:
Toàn bộ các cuộc hội thoại trong tài khoản.Được nhắc đến:
Những cuộc hội thoại mà bạn được thành viên khác trong tài khoản hoặc chính bạn "nhắc đến" tại mục Tin nhắn nội bộ. Mục "Được nhắc đến", bạn chỉ xem được các cuộc hội thoại của BẠN , còn KHÔNG xem được các cuộc hội thoại thuộc mục "Được nhắc đến " của các thành viên khác Chưa chia:
Những cuộc hội thoại chưa được phân công người phụ trách, do tất cả các thành viên đều đang ở trong trạng thái Chuyển tiếp(offline), hoặc do cuộc hội thoại không đáp ứng yêu cầu của bộ lọc chia tự động đã thiết lập trong tài khoản. [Tên thành viên]:
Những cuộc hội thoại do thành viên này phụ trách.Mới nhất:
Những cuộc hội thoại có trao đổi lần cuối cùng được thực hiện gần đây nhất (bao gồm trao đổi từ phía khách hàng hay phía nhân viên hỗ trợ)Cũ nhất:
Những cuộc hội thoại có trao đổi lần cuối được thực hiện cách xa đây nhất (bao gồm trao đổi từ phía khách hàng hay phía nhân viên hỗ trợ)Đợi lâu nhất:
Những cuộc hội thoại mà khách hàng chưa nhận được phản hồi từ nhân viên hỗ trợ, sắp xếp theo thứ tự thời gian từ cũ nhất đến mới nhất.Quan trọng:
Những cuộc hội thoại đã được đánh dấu Đang mở:
Những cuộc hội thoại đang cần xử lý trao đổi với khách hàng.Đã đóng:
Những cuộc hội thoại bạn đã xử lý xong.Hẹn giờ:
Cuộc hội thoại đã được hẹn giờ để mở lại theo 1 khoảng thời gian nhất định, tiếp tục xử lý trong tương lai. Bấm vào biểu tượng Hẹn giờ trong chi tiết cuộc hội thoại, chọn mốc thời gian mà bạn muốn cuộc hội thoại sẽ mở lại vào danh sách Đang mở của bạn.Tôi, Mới nhất
và Đang mở
, bộ lọc sẽ chọn ra danh sách các cuộc hội thoại mới nhất do bạn phụ trách