LadiChat Help Center
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tổng quan về LadiChat
  • Kênh tương tác
    • Live Chat
      • Chi tiết thiết lập 1 widget
      • Tích hợp LadiChat vào website/landingpage
    • Messenger
    • Zalo
    • Email
  • Hộp thư
    • Tổng quan về hộp thư
    • Khung trái : Danh sách cuộc hội thoại
    • Khung Chi tiết hội thoại
      • Cách tạo Quick Reply
    • Khung phải: Thông tin cuộc chat
    • Quản lý hội thoại trên LadiChat
  • KHÁCH HÀNG
    • Quản lý thông tin khách hàng
  • Cài đặt
    • Cài đặt chung
    • Tích hợp API
    • Mẫu câu trả lời
      • Thêm mẫu câu
    • Bài viết
    • Tags
    • Trường tùy chỉnh
    • Quản lý tài khoản
      • Kích hoạt và hủy quyền kích hoạt nhân viên
      • Các trạng thái hoạt động của thành viên
    • Phòng ban
    • Quy tắc điều phối
  • Forms
    • Tài khoản liên kết
    • Cấu hình form
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Google sheet
      • Lưu data về Custom API
      • Lưu data về LadiSales
    • Trường dữ liệu form
    • Dữ liệu backup
    • Form
      • Sửa/Xóa/Lấy code tích hợp/Sử dụng form
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ LadiChat về LadiFlow
  • Mã lỗi thường gặp khi gửi tin nhắn facebook
Powered by GitBook
On this page
  • LadiChat và livechat là gì
  • Các tính năng nổi bật
  • Thiết lập live chat và chốt đơn hàng qua livechat
  • Quản lý các luồng tin nhắn từ nhiều nền tảng
  • Vị trí LadiChat trong hệ sinh thái LadiBoost
  • Hệ sinh thái LadiBoost - Hệ thống giải pháp tăng trưởng tích hợp
  • Bối cảnh sử dụng

Was this helpful?

Tổng quan về LadiChat

PreviousHướng dẫn sử dụng tài liệuNextLive Chat

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

LadiChat và livechat là gì

LadiChat là nền tảng kết nối khách hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp thiết lập, quản lý live chat và kết nối với các website và các mạng xã hội. Ngoài việc quản lý phần livechat thông thường, LadiChat còn có phần tích hợp form, gửi form đăng ký qua livechat, để khách hàng điền thông tin,chốt đơn hàng và gửi về các kênh lưu trữ như email, google sheet, api...

Live chat là phần chat trực tuyến, cho phép người dùng có thể trao đổi trực tiếp với người quản lý ngay trên nền tảng được kết nối. Tích hợp livechat cho website, mạng xã hội giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các tin nhắn của khách hàng, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tỉ lệ chuyển đổi.

Các tính năng nổi bật

Thiết lập live chat và chốt đơn hàng qua livechat

  • Tạo mẫu câu trả lời: Cài đặt -> Mẫu câu trả lời

  • Tạo form đăng ký: Cài đặt -> Form

  • Thiết lập giao diện và nội dung cho livechat: Tích hợp -> Livechat

Quản lý các luồng tin nhắn từ nhiều nền tảng

Tin nhắn từ các nền tảng( landingpage,website/ facebook- tin nhắn, bình luận) được tích hợp với LadiChat sẽ được dẫn về phần Hộp thư. Tại đây, bạn có thể chia tin nhắn cho các nhân viên trả lời: quản lý các cuộc hội thoại theo thời gian, theo trạng thái, theo nhân viên.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng quản lý các cuộc hội thoại thông qua phần Báo cáo -> Hội thoại

Vị trí LadiChat trong hệ sinh thái LadiBoost

Hệ sinh thái LadiBoost - Hệ thống giải pháp tăng trưởng tích hợp

Hệ thống sinh thái của LadiBoost bao gồm 3 sản phầm chính:

Bối cảnh sử dụng

LadiChat sẽ được dùng để tích hợp với trang Landing Page/Website. Hướng dẫn chi tiết về cách tích hợp với LadiPage xem tại:

LadiPage là nền tảng thiết kế Landing Page cho các nhà quảng cáo, giúp tối đa hóa chuyển đổi cho quảng cáo.

LadiSales là nền tảng tạo trang thanh toán và quản lý đơn hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

LadiChat là nền tảng kết nối khách hàng đa kênh, thiết lập và quản lý live chat tích hợp với website và các mạng xã hội.

Tích hợp LadiChat vào website/landingpage